Heatlite II Light Laser Therapy เป็นนวัตกรรมแสงบำบัดประสิทธิภาพสูงตัวใหม่ล่าสุด ที่ช่วยรักษาปัญหาผิวต่างๆ ได้รับการรับรองมาตรฐาน US FDA จากสหรัฐอเมริกาแสงแต่ละสี เกิดจากความยาวคลื่นแสงที่ต่างกัน และแต่ละสีนั้นก็นำมาใช้รักษาปัญหาผิวที่ต่างกัน โดยการตั้งค่าพลังงานแสงให้มีความเฉพาะเจาะจงไปยังเซลล์ผิวหนังที่มีปัญหานั้น สามารถทำให้ผลการรักษาออกมาอย่างมีประสิทธิภาพที่ดีต่อผู้ได้รับการรักษา

• แสงสีเหลือง ( 2 ความยาวคลื่นรวมกัน 830 nm และ 590 nm )
    ช่วยสมานแผลที่บาดเจ็บ ลดอาการบวมอักเสบของเนื้อเยื่อที่เป็นแผล กระตุ้นระบบการไหลเวียนของน้ำเหลืองรวมถึงระบบการไหลเวียนของโลหิตด้วย กระตุ้นรากผมและฟื้นฟูผิวจากปัญหาฝ้า กระ ความหมองคล้ำของผิว ให้กระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • แสงสีแดง ( ความยาวคลื่น 633 nm )
    ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้เกิดการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับคืนสู่สภาพเดิมได้ดียิ่งขึ้น ฟื้นฟูและปรับสภาพผิวจากการแพ้หรือการระคายเคืองง่ายให้ผิวแข็งแรงและมีสุขภาพที่ดีขึ้น กระชับกล้ามเนื้อผิวมีความยืดหยุ่นแก้ปัญหาริ้วรอยให้ผิวเต่งตึง
  • แสงสีน้ำเงิน ( ความยาวคลื่น 415 nm )
    ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย p.acne  แบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดอาการอักเสบหรือสิวดื้อยา ลดต่อมไขมันและการทำงาน ปรับสภาพผิวให้เกิดความสมดุล ช่วยลดอาการหน้ามันและป้องกันการเกิดสิวขึ้นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ผิวแบบไหนเหมาะกับการรักษาด้วยแสง
    เหมาะกับทุกสภาพผิว ขึ้นอยู่กับปัญหาผิวของผู้รับการรักษาว่ามีปัญหาผิวอย่างไร และหมอจะเป็นผู้วิเคราะห์และประเมินว่าจะใช้แสงดีใดในการรักษา
  • ความรู้สึกขณะที่ได้รับการรักษา
    ในขณะที่ทำจะรู้สึกอุ่นๆ เกิดความผ่อนคลายสบายผิว ไม่แสบร้อนไม่เจ็บ
  • ระยะเวลาในการรักษาแต่ละครั้ง
    ใช้เวลาเพียง 20-30 นาที
  • ผลข้างเคียงในการรักษา
    โดยปกติแล้วไม่ส่งผลข้างเคียงใดๆ ในผู้รับการรักษาบางท่านผิวอาจแดงเล็กน้อย แต่สามารถหายได้ในเวลา 1 ชั่วโมง
  • รักษากี่ครั้งจึงจะเห็นผล
    รักษาต่อเนื่อง 3 ครั้งขึ้นไป ผิวก็จะเริ่มแข็งแรงและมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น

ผลการรักษา